Top Ad unit 728 × 90

สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซน (Cartoon Network Amazone )

สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์(Cartoon Network) ไปเล่นน้ำ โต้คลื่น และเล่นเครื่องเล่นต่างๆภายในสวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซน (Cartoon Network Amazone )



 รวมสถานที่ท่องเที่ยวของประเทศไทย





 จังหวัดชลบุรี


 ค้นหาที่เที่ยว








สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซน (CARTOON NETWORK AMAZONE )

ที่อยู่

ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี

สิ่งน่าสนใจ

  • สวนน้ำที่นำเอาตัวการ์ตูนในการ์ตูนเน็ทเวิร์คมาสร้างเป็นสวนน้ำ
  • เล่นเครื่องเล่นต่างๆ มากมาย
  • ชมการแสดงและการเดินขบวนของบรรดาตัวละครจากการ์ตูนยอดนิยมของการ์ตูนเน็ทเวิร์ค

การเดินทางไปสวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซน (Cartoon Network Amazone ) 


ค่าพิกัดโดยประมาณของสวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซน : 12.785149, 100.915188

เดินทางโดยรถยนต์ :

1. จากกรุงเทพ ใช้เส้นทางสายบางนา - ตราด ทางหลวงหมายเลข 34 อ.ชลบุรี เข้าสู่ ถ.สุขุมวิท ผ่าน อ.ศรีราชา และ อ.บางละมุง เข้าสู่ ถ.พัทยาเหนือ, ถ.พัทยากลาง และ ถ.พัทยาใต้ ตรงไปทางนาจอมเที่ยน ผ่านตลาดน้ำ 4 ภาค สังเกตุเมื่อผ่าน มิโมซ่า (Mimosa) หรือ ฝั่งตรงข้ามเป็นโรงแรมแอมบาสซาเดอร์ซิตี้จอมเทียน ให้วิ่งตรงมาอีกประมาณ 6 ก.ม. สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซน (Cartoon Network Amazone ) จะอยู่ด้านขวามือ

2. จากกรุงเทพ ทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 (มอเตอร์เวย์) ไปทางพัทยา ตรงไปจนสุดทางเป็นสามแยกให้ชิดซ้ายไปทาง ถ.พัทยากลาง และ ถ.พัทยาใต้ ตรงไปทางนาจอมเที่ยน ผ่านตลาดน้ำ 4 ภาค สังเกตุเมื่อผ่าน มิโมซ่า (Mimosa) หรือ ฝั่งตรงข้ามเป็นโรงแรมแอมบาสซาเดอร์ซิตี้จอมเทียน ให้วิ่งตรงมาอีกประมาณ 6 ก.ม. สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซน (Cartoon Network Amazone ) จะอยู่ด้านขวามือ 


สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซน (CARTOON NETWORK AMAZONE )

สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน มีพื้นที่ประมาณ 56,000 ตารางเมตร หรือ 35 ไร่ โดยแบ่งเป็นโซนที่มีเครื่องเล่นสไลเดอร์ 3 โซน คือ ออมนิเวิร์สโซน แอดเวนเจอร์โซน และการ์ตูนนิวัลโซน ซึ่งมีเครื่องเล่นสไลเดอร์รวมกันทั้งหมด 18 แบบ

สำหรับการมาเที่ยวที่สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซน จะต้องเตรียมตัวก่อนนะครับ ซึ่งได้แก่ ชุดว่ายน้ำ ผ้าเช็ดตัว และครีมกันแดด แต่สำหรับใครที่ผ่านมาพอดี และ อย่ากลองเล่นสวนน้ำสุดหรรษา ด้านในสวนน้ำมีร้านจำหน่าย ชุดว่ายน้ำ เสื้อผ้าสวยๆ สไตล์การ์ตูนเน็ทเวิร์ค ไว้ด้วยครับ
และยังมีสินค้าที่ระลึกของการ์ตูนเน็ทเวิร์คจำหน่ายด้วยครับ
และที่สำคัญอีกเรื่องคือ ที่สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซน ไม่อนุญาตให้นำอาหาร ขนมต่างๆ เข้าไปภายในสวนน้ำครับ แต่ถ้ารู้สึกหิวข้าว หรือ หิวขนมต่างๆ ภายในสวนน้ำมีจำหน่ายครับ



เมื่อเข้ามาส่วนแรก คือ การ์ตูนนิวัลโซน - โซนสำหรับเด็กๆ ที่มีสไลเดอร์หลากหลายรูปแบบให้เด็กๆ ได้เล่นกันสนุกสนาน รวมถึงฮีโร่ในการ์ตูนเรื่องเบ็นเท็น ที่คอยสาดน้ำอยู่ด้านบน เราไปดูรูปภาพกัน
 ฮีโร่ในการ์ตูนเรื่องเบ็นเท็นเริ่มสะสมน้ำเย็นๆ ไว้ที่สวนหัวอันใหญ่ยักษ์
 เมื่อน้ำเต็มแล้วก็เริ่มเอียงหัว และเทน้ำลงมาให้ทุกคนชุ่มฉ่ำกันด้านล่าง
 โซนนี้เด็กๆ ชอบมาก
เล่นสไลเดอร์ กันหน่อยครับ ที่สวนน้ำบริเวณต่างๆ จะมีพี่เลี้ยงคอยดูแลเด็กๆ ให้เล่นสนุกและปลอดภัยมากที่สุด
มุมด้านบน


ถัดมาเป็น เมก้าเวฟโซน - เป็นโซนที่จำลองทะเล และ คลื่นทะเล ให้เราได้เล่นสนุกกัน เหมาะสำหรับทุกๆ คนครับ
เด็กๆ มีความสุขมากครับ








โซนถัดมามีชื่อว่า ริปไทด์ เรพิดส์ - เป็นโซนที่จำลองแม่น้ำออมนิเวิร์ส และสนุกสนานในแนวแอดเวนเจอร์ กับแม่น้ำที่มีความยาวตลอดสายอยู่ที่ 335 เมตร เหมาะสำหรับการลอยตัวบนห่วงยาง คล้ายการล่องแพ เพื่อผ่อนคลายร่างกายไปตามสายน้ำและชมบรรยากาศรื่นรมย์รอบๆสวนน้ำที่คล้ายกับป่าดิบชื้นแอมะซอน


สนุกใหญ่เลยเจ้าตัวน้อย
ภายในมีมุมให้ถ่ายรูปสวยๆ กับตัวละครในการ์ตูนเน็ทเวิร์คด้วยครับ
โซนต่างๆ ที่เหลือก็จะเหมาะสำหรับผู้ใหญ่ที่สามารถสนุกสนานกับเครื่องเล่นแนวแอดเวนเจอร์
 เจคจั๊มพ์ - สไลเดอร์สีเหลืองขนาดยักษ์ของเจค ตัวละครจากเรื่องแอดเวนเจอร์ไทม์ โดยมี 2 คนนั่งห่วงยางลงมาตามสไลเดอร์ที่สูงและชัน ความเร็วจะส่งให้ห่วงยางของผู้เล่นไถลขึ้นไปถึงระดับใบหน้าของเจคที่อยู่ฝั่งตรงข้าม ก่อนที่จะทิ้งตัวกลับลงมาสู่สระน้ำเบื้องล่างสนุกจริงๆ
ถัดมาเป็นเซิร์ฟอารีน่าโซน
เซิร์ฟอารีน่า - โซนเครื่องเล่นโฟลว์ ไรเดอร์ ซึ่งเป็นกีฬาทางน้ำชนิดหนึ่งที่เล่นโดยการโต้คลื่นบนเครื่องจำลองคลื่นเทียม โดยในเซิร์ฟ อารีน่านี้จะแบ่งเป็น 2 ฝั่ง คือฝั่งสำหรับการเล่นด้วยท่านอน ซึ่งเหมาะสำหรับผู้เริ่มต้น และฝั่งสำหรับท่ายืน สำหรับการเล่นท่าต่างๆที่ต้องใช้ทักษะสูงยิ่งขึ้น โดยจะมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำและสอนวิธีการเล่นให้กับผู้เล่นตลอดทั้งวัน
ฮิวมังกาสไลด์ สไลเดอร์ที่ออกแบบจากตัวละครอัลติเมทฮิวมังกาซอร์ มีลักษณะเป็นแบบรางคู่ โดยให้ผู้เล่น 2 คนนั่งบนห่วงยาง ประกอบไปด้วยการเลี้ยว การหมุนและจบด้วยการพุ่งลงมาบนอ้อมแขนของฮิวมังกาซอร์จากความสูง 8 เมตร (25 ฟุต) ด้วยความเร็ว 51 กม./ชม.


และสุดท้ายก่อนกลับชมการแสดงและการเดินขบวนของบรรดาตัวละครจากการ์ตูนยอดนิยมของการ์ตูนเน็ทเวิร์ค



👀  แนะนำที่กิน ที่เที่ยวจังหวัดชลบุรี





สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซน (Cartoon Network Amazone ) Reviewed by ที่เที่ยว on 22:56:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

All Rights Reserved by ที่เที่ยวบล็อก © 2014
Powered By Blogger

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

รูปภาพธีมโดย cmisje. ขับเคลื่อนโดย Blogger.