Top Ad unit 728 × 90

ปากน้ำแขมหนู


ปากน้ำแขมหนู จุดแวะพักและชมวิวที่สวยงาม ริมถนนเฉลิมบูรพาชลทิตระหว่างทางไปหาดเจ้าหลาวกับแหลมสิงห์


 รวมสถานที่ท่องเที่ยวของประเทศไทย





 จังหวัดจันทบุรี



 ค้นหาที่เที่ยว





ปากน้ำแขมหนู

-  จุดแวะพักชมวิวที่สวยงามในอำเภอท่าใหม่


ที่อยู่ปากน้ำแขมหนู :

ปากน้ำแขมหนู อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี



🏩 จองที่พักจังหวัดจันทบุรี




แผนที่และการเดินทางไปปากน้ำแขมหนู:


ค่าพิกัดโดยประมาณปากน้ำแขมหนู : 12.539307, 101.950333 ใช้  Google Map นำทาง

เดินทางโดยรถยนต์ :

จากถนนเฉลิมบรพาชลทิตวิ่งมาทางหาดเจ้าหลาวแล้วตรงมาขึ้นเนินและลงเนินจะเห็นทางแยกให้เลียวซ้ายไปปากน้ำแขมหนูโดยจะผ่านสะพานเฉลิมพระเกียรติปากน้ำแขมหนูลงจากสะพานจะเห็นจุดชมวิวปากน้ำแขมหนูด้านซ้ายมือมีทางเข้าที่จอดรถ

แผนที่ไปปากน้ำแขมหนู:


ปากน้ำแขมหนู

-  จุดแวะพักชมวิวที่สวยงามในอำเภอท่าใหม่

ปากน้ำแขมหนู ตั้งอยู่บริเวณปากแม่น้ำวังโตนด จึงมีอีกชื่อหนึ่งว่า ปากน้ำวังโตนด เคยมีเรือสำเภาขนาดใหญ่จำนวนมากนำสินค้ามาค้าขายกับชาวจันทบุรี ย่านชุมชนท่าใหม่


หลังจากที่มีการสร้างสะพานเฉลิมพระเกียรติบริเวณปากน้ำแขมหนู เพื่อเชื่อมโยงถนนเลียบชายทะเลต่างๆ ของจันทบุรีเข้าด้วยกัน จึงได้มีการปรับภูมิทัศน์ปากน้ำแขมหนูให้สวยงาม และมีศาลาทรงหกเหลี่ยมสำหรับแวะพักผ่อนของนักท่องเที่ยวและชุมชนบริเวณนี้ สำหรับชมวิวชายทะเลปากน้ำแขมหนูที่สวยงาม






ชาวบ้านแขมหนู ส่วนใหญ่ประกอบอาชีพประมง จะเห็นเรือประมงจอดเทียบท่าได้บริเวณนี้



👀  แนะนำที่กิน ที่เที่ยวจังหวัดจันทบุรี



 จังหวัดจันทบุรี



ปากน้ำแขมหนู Reviewed by ที่เที่ยว on 20:46:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

All Rights Reserved by ที่เที่ยวบล็อก © 2014
Powered By Blogger

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

รูปภาพธีมโดย cmisje. ขับเคลื่อนโดย Blogger.