Top Ad unit 728 × 90

บ้านสบ๊ายสบาย (Barn Sabhai Sabai) รีสอร์ท หาดแม่รำพึง

มาเที่ยวหาดแม่รำพึง กำลังมองหาที่พัก ที่สามารถพักได้ทั้งครอบครัวใหญ่ๆ วันนี้ที่เที่ยวบล็อกมีที่พักใหญ่ๆ พักได้ทั้งครอบครัว หรือ พาเพื่อนมาเป็นกลุ่มก็เข้าพักได้สบ๊าย สบาย กับ บ้านสบ๊ายสบาย (Barn Sabhai Sabai)  รีสอร์ท



 รวมสถานที่ท่องเที่ยวของประเทศไทย




 จังหวัดระยอง



 ค้นหาที่เที่ยว





บ้านสบ๊ายสบาย (BARN SABHAI SABAI)  รีสอร์ท

- บ้านสบ๊ายสบาย (BARN SABHAI SABAI)  รีสอร์ท ที่พักแบบครอบครัว หรือ มาเป็นหมูคณะ

ที่อยู่บ้านสบ๊ายสบาย (Barn Sabhai Sabai)  รีสอร์ท

บ้านสบ๊ายสบายรีสอร์ท 60/16 ถนนหาดแม่รำพึง จังหวัดระยอง 21000
ข้อมูลเพิ่มเติมที่ 💻 : www.barnsabhaisabai.com


🏩 จองที่พักจังหวัดระยอง




การเดินทางไปบ้านสบ๊ายสบาย (Barn Sabhai Sabai)  รีสอร์ท

ค่าพิกัดโดยประมาณบ้านสบ๊ายสบาย รีสอร์ท : 12.619411, 101.370083 (เปิดโดย Google Map)

จากกรุงเทพ วิ่งมาทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 (มอเตอร์แวย์) สั้งเกตป้ายออกมาทางจังหวัดระยองให้เลียงซ้ายตามป้ายจะเข้าสู่ถนนบายพาสสาย 36 วิ่งมาตามทางจะมาบรรจบเข้าสู่ถนนสุขุมวิทไประยอง-แกลง-จันทบุรี ประมาณกิโลเมตรที่ 229 เจอสี่แยกสี่แยกตะพงสังเกตป้ายเลี้ยวขาวไปหาดแม่รำพึง ให้เลียวตามป้ายเข้าสู่ถนนเลียบชายหาดแม่รำพึงวิ่งไปประมาณ 5 กิโลเมตร บ้านสบ๊ายสบาย รีสอร์ท อยู่ทางซ้ายมือ

จากตัวเมืองระยอง วิ่งมาตามถนนสายสุขุมวิทไปทางอำเภอแกลง เจอสี่แยกสี่แยกตะพงสังเกตป้ายเลี้ยวขาวไปหาดแม่รำพึง ให้เลียวตามป้ายเข้าสู่ถนนเลียบชายหาดแม่รำพึง วิ่งไปประมาณ 5 กิโลเมตร บ้านสบ๊ายสบาย รีสอร์ท อยู่ทางซ้ายมือ

แผนที่บ้านสบ๊ายสบาย (Barn Sabhai Sabai)  รีสอร์ท


บ้านสบ๊ายสบาย (BARN SABHAI SABAI)  รีสอร์ท

- บ้านสบ๊ายสบาย (BARN SABHAI SABAI)  รีสอร์ท ที่พักแบบครอบครัว หรือ มาเป็นหมูคณะ

การท่องเที่ยวบางครั้งเที่ยวเป็นกลุ่มใหญ่การหาที่พักที่สามารถพักรวมกันได้ค่อนข้างจะลำบาก จะเข้าพักในโรงแรมก็นอนได้ห้องละ 2 -3 คน + เตียงเสริม รวมกันแล้วเฉพาะค่าที่พักก็เกือบหมื่น วันนี้เราที่พักที่เหมาะสำหรับการมาเที่ยวเป็นกลุ่ม หรือ ครอบครัวใหญ่ สามารถพักได้รวมกันเลยที่ บ้านสบ๊ายสบาย (Barn Sabhai Sabai)  รีสอร์ท


บ้านสบ๊ายสบาย (Barn Sabhai Sabai)  รีสอร์ท มีบ้านพักเป็นหลังๆ เหมาะสำหรับการมาพักแบบหมู่คณะ หรือ เป็นกลุ่ม มีสระว่ายน้ำ จักรยานให้ปั่นเล่นชมวิวชายหาดแม่รำพึง มีสวนสวยๆ ภายในรีสอร์ท


สำหรับทริปนี้รวมแก๊งเพื่อนๆ สมัยเรียนที่ต่างคน ต่างมีครอบครัวกันไปแล้วมาเจอกันรวมๆ กันก็ประมาณ 20 กว่าคนได้ แต่มีเพื่อนที่พักที่รีสอร์ทกันประมาณ  14 คน ที่เหลือไม่นอน โดยยังไม่นับรวมลูกๆ นะครับ  ที่บ้านสบ๊ายสบาย (Barn Sabhai Sabai)  รีสอร์ท รองรับได้สบายๆ เลย


มาถึงช่วงบ่ายๆ ภายในมีที่จอดรถหน้าบ้านพักเลย เราเลื่อกบ้านพักที่ติดกับสระน้ำวิวสวยมากแต่ที่สำคัญคือ เด็กๆ วิ่งลงไปเล่นน้ำในสระได้สะดวกมากๆ


มายังไม่ทันเก็บของเด็กๆ ก็ไปเล่นน้ำกันแล้วสนุกมากๆ





น้องเพลินเล่นน้ำสนุกมาก มีเพื่อนเล่นเยอะเลย



ภายในบ้านพักที่เราพักมีสองชั้นห้องชั้นบนมีห้องนอน 3 ห้อง ห้องเล็กสอง ห้องใหญ่หนึ่ง ด้านล่างก็ปูที่นอนกันได้อีกครับคุ้มมากๆ หารค่าที่พักต่อหัวแล้วหลักร้อยเองครับ ที่พักประหยัดมากๆ



บรรยากาศโดยรอบที่บ้านสบ๊ายสบาย (Barn Sabhai Sabai)  รีสอร์ท มีบ้านพักหลายรูปแบบสามารถรองรับได้ตั้งแต่ 2 ถึง 25 คน



 ภายในมีสวนสวยๆ สำหรับนั่งพักผ่อนคลายภายในรีสอร์ท




 บ้านสบ๊ายสบาย (Barn Sabhai Sabai)  รีสอร์ท มีพื้นที่ใหญ่มากแต่ก็จัดตบแต่งได้สวยและสะอาดมาก



ด้านหน้าอยู่ติดกับชายหาดแม่รำพึงสามารถเดินข้ามถนนไปชมวิวชายหาดแม่รำพึงได้เลย ว่าแล้วเราไปชมวิวชายหาดแม่รำพึงกัน





กลับมาที่พักกันต่อครับที่บ้านสบ๊ายสบาย (Barn Sabhai Sabai)  รีสอร์ท สามารถสั่งอาหารมาทานที่บ้านพักได้ แต่สำหรับเราระหว่างเดินทางมาแวะซื้ออาหารทะเลที่ตลาดวัดลุ่มมาปิ่งย่างกินกันสนุกๆ โดยภายในบ้านสบ๊ายสบาย (Barn Sabhai Sabai)  รีสอร์ท เขามีเตาปิ้งย่างไว้ให้ด้วย


บรรดาคุณแม่บ้านก็เตรียมของสดๆ ที่เลือกซื้อมาจากตลาดสดเมืองระยองมาทำทานกันครับ สำหรับใครที่ไม่รู้จักที่ซื้ออาหารทะเลสดๆ ก็มีที่แนะนำคือ ตลาดสดวัดลุ่ม อยู่ตัวเมืองระยอง หรือ ขับรถไปเที่ยวบ้านเพ แวะซื้อของสดๆ ที่ตลาดบ้านเพ ก็ได้ครับ หรือ ร้านขายอาหารทะเลริมหาดแม่รำพึงขอซื้อของสดจากร้าน ( ไม่เคยลองซื้อนะครับ ต้องลองถามดู)


ทำเสร็จก็ลงเตาย่างครับ มื้อเย็นนี้ทานอาหารทะเลสดๆ นั่งคุยกัน รำลึกความหลังสมัยเรียน ระหว่างคุยกันก็อยากกลับไปเป็นนักเรียนกันอีกครั้ง 555+


ว้าวอาหารทะเลสุกแล้วน่าทานมากๆ





ยามเช้าที่บ้านสบ๊ายสบาย (Barn Sabhai Sabai)  รีสอร์ท ก็มีอาหารเช้าให้เราทานด้วย แต่ไม่ได้เก็บภาพมาฝาก ช่วงเช้าเราเลยขอฝากวิวสวยๆ ที่ชายหาดแม่รำพึงก่อนจบบทความ และบรรดาเพื่อนๆ เราต้องเตรียมตัวแยกย้ายกลับกันก่อนที่จะหาเวลามาเจอกันใหม่อีกครั้ง



พระอาทิตย์ขึ้นยามเช้าริมชายหาดแม่รำพึง




👀  แนะนำที่กิน ที่เที่ยวจังหวัดระยอง



 จังหวัดระยอง





บ้านสบ๊ายสบาย (Barn Sabhai Sabai) รีสอร์ท หาดแม่รำพึง Reviewed by ที่เที่ยว on 21:32:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

All Rights Reserved by ที่เที่ยวบล็อก © 2014
Powered By Blogger

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

รูปภาพธีมโดย cmisje. ขับเคลื่อนโดย Blogger.