Top Ad unit 728 × 90

ชิลล์ ชิลล์ ยามเย็น @ หาดแสงจันทร์


ชิลล์ ชิลล์ ยามเย็นที่หาดแสงจันทร์ เป็นอีกชายหาดของจังหวัดระยองที่ช่วงเย็นๆ จะครึกครื้นมีร้านรถเข็นมาตั้งร้านริมหาด กางโต๊ะญี่ปุ่น ปูเสื่อ นั่งชมวิว และทานอาหารทะเลสดๆ บรรยากาศสุดโรแมนติกริมชายหาดแสงจันทร์

 รวมสถานที่ท่องเที่ยวของประเทศไทย



  ที่เทียวจังหวัดระยอง

  ที่เที่ยว ท่องเที่ยว
  ที่กิน ร้านอาหาร
  ที่พัก ที่นอน

 ค้นหาที่เที่ยว



ที่อยู่หาดแสงจันทร์ : 

 อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง


สิ่งน่าสนใจ : 


  • - ชมวิว ชายหาดแสงจันทร์
  • - ทานอาหารทะเลชายหาดร้านปูเสื่อ (เริ่มช่วงเที่ยงจนถึงประมาณ 20.30 น)


แผนที่และการเดินทางไปหาดแสงจันทร์ ระยอง: 


เดินทางโดยรถยนต์ :
1. จากถนนสุขุมวิท วิ่งตรงมาเจอแยก PMY สังเกตจะผ่านสนามกีฬาจังหวัดให้เลี้ยวขวาเขาถนนท่าบรรทุกแล้วตรงไปจนสุดทางจะเจอถนนเลียบชายหาดแสงจันทร์ให้เลี้ยวขวามาประมาณ 800 เมตร ช่วงเย็นจะมีร้านอาหารแบบรถเข็นชายทะเล กางโต๊ะญี่ปุ่น ปูเสื่อให้นั่งทานอาหารทะเลแบบชิลล์ ชิลล์
2. จากถนนสายบายพาสวิ่งตรงมาเรื่อยๆจะผ่านแยกเข้ามาบตาพุตจนเจออีกแยกสังเกตมีป้ายเลี้ยวขวาไปหาดแสงจันทร์ให้เลี้ยวขวาแล้วตรงตลอดทางโดยจะผ่านแยกต่างๆไปจนสุดทางจะเจอถนนเลียบชายหาดแสงจันทร์ให้เลี้ยวขวามาประมาณ 800 เมตร ช่วงเย็นจะมีร้านอาหารแบบรถเข็นชายทะเล กางโต๊ะญี่ปุ่น ปูเสื่อให้นั่งทานอาหารทะเลแบบชิลล์ ชิลล์




ข้อมูลท่องเที่ยวชายหาดแสงจันทร์ ระยอง



ชายหาดแสงจันทร์ เป็นหาดที่อยู่ใกล้ตัวเมืองระยอง มีถนนเลียบชายหาดยาวไปจนถึงปากน้ำเมืองระยองแหล่งทำประมงขนาดใหญ่ นอกจากนี้ถนนเส้นนี้ยังเป็นที่นิยมของนักปั่นจักรยานใช้เป็นเส้นทางปั่นจักรยานชมวิวด้วยค่ะ หาดแสงจันทร์นี้มีความยาวประมาณ 7 กิโลเมตร เนื่องจากชายหาดถูกกัดเซาะจากคลื่นไปมากจึงมีการนำหินมาทิ้งเป็นช่วงๆ เพื่อลดผลกระทบ ทำให้ชายหาดแห่งนี้มีหาดครึ่งวงกลมเล็กๆ เรียงรายกันตลอดชายหาดค่ะ ช่วงสายๆ จะพบนักท่องเที่ยวปูเสื่อพักผ่อนชมวิวกันตามชายหาด ส่วนช่วงบ่ายๆ จนถึงค่ำ ก็จะมีร้านค้ามาตั้งขายอาหารทะเลริมหาดให้เรานั่งเสื่อทานกันด้วยค่ะ
ช่วงเย็นๆ ชายหาดแสงจันทร์ จะครึกครื้นไปด้วยร้านรถเข็น ที่มาตั้งร้านขายอาหารทะเลสดๆ ตามแนวชายหาด บางร้านก็มีการตบแต่งร้าน  โดยนำโคมไฟสวยๆ มาประดับร้านเพื่อดึงดูดลูกค้า จนกลายเป็นสีสันยามเย็มของหาดแสงจันทร์
บรรยากาศยามเย็นที่ชายหาดแสงจันทร์ถือว่าดีมาก ไม่แพ้หาดอื่นๆ ในจังหวัดระยองเลยค่ะ




ร้านอาหารริมหาดแสงจันทร์นอกจากมีโต๊ะญี่ปุ่น ปูเสื่อให้นั่งทานอาหารแบบชิลล์ ชิลล์ กันแล้วบางร้านก็มีการตบแต่งร้านให้สวยงาม และโรแมนติกยามค่ำคืน เพื่อเอาใจแขกที่มาทานอาหารกันอีกค่ะ


การปูเสื่อทานอาหาร ถ้าขาดรถเข็นขายปลาหมึกย่างคงจะขาดบรรยากาศริมทะเลไปนะคะ


น่าทานจังปลาหมึกย่าง


นอกจากนี้ยังบริเวณชายหาดแสงจันทร์ยังมีวิวสวยๆ ให้เราสัมผัสเป็นอาหารตาด้วยคะ



พระอาทิตย์เริ่มตกน้ำแล้วทริปนี้ขอตัวไปทานอาหารทะเลสดๆ ริมหาดแสงจันทร์ก่อนนะคะ




สำหรับใครที่ยังไม่เคยสัมผัสบรรยากาศนั่งทานอาหารแบบปูเสือแนะนำให้มาลองชิมอาหารทะเลสดๆ แถมราคาไม่แพง ที่ชายหาดแสงจันทร์ค่ะ โดยเฉพาะหน้าหนาว นั่งรับลมหนาวกับคนพิเศษรับรองโรแมนติกสุดๆ ค่ะ



👀  แนะนำที่กิน ที่เที่ยวจังหวัดระยอง






ชิลล์ ชิลล์ ยามเย็น @ หาดแสงจันทร์ Reviewed by ที่เที่ยว on 00:23:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

All Rights Reserved by ที่เที่ยวบล็อก © 2014
Powered By Blogger

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

รูปภาพธีมโดย cmisje. ขับเคลื่อนโดย Blogger.