Top Ad unit 728 × 90

สวนสนุกฮาร์เบอร์แลนด์ (Harbor Land) @ พัทยา


สวนสนุกคือดินแดนสร้างจินตนาการของเด็กๆ ได้เล่น ได้คิด และเกิดจินตนาการ !



 รวมสถานที่ท่องเที่ยวของประเทศไทย


 ชลบุรี

  ที่เที่ยว ท่องเที่ยว
  ที่กิน ร้านอาหาร
  ที่พัก ที่นอน


 ค้นหาที่เที่ยว







ที่อยู่สวนสนุกฮาร์เบอร์แลนด์ (Harbor Land) - ห้างสรรพสินค้าฮาร์เบอร์ พัทยา

 ถ.พัทยากลาง ,  ต.หนองปรือ ,อ.บางละมุง  ชลบุรี 20150



สิ่งน่าสนใจ : 

  • สวนสนุกเหมาะสำหรับเด็กอายุ 3-13 ปี
  • พาลูกเที่ยวสวนสนุกในร่ม
  • ปีนปายตามเครื่องเล่นต่างๆ
  • มีโซนเด็กเล็กด้วยนะครับ ตั้งแต่ 3 ขวบขึ้นไป     

แผนที่และการเดินทางไปสวนสนุกฮาร์เบอร์แลนด์ (Harbor Land)  :


ค่าพิกัด : 12.932943, 100.897286

เดินทางโดยรถยนต์ :

1. จากกรุงเทพ ใช้เส้นทางสายบางนา - ตราด ทางหลวงหมายเลข 34 อ.ชลบุรี เข้าสู่ ถ.สุขุมวิท ผ่าน อ.ศรีราชา และ อ.บางละมุง  ตรงมาทางพัทยากลาง เมื่อเห็นป้ายพัทยากลางให้เลี้ยวขวาเข้า ถ.พัทยากลาง  ขับรถไปประมาณ 450 เมตรจะเห็นห้างสรรพสินค้าฮาร์เบอร์ พัทยา (Harbor Mall Pattaya)  อยู่ขวามือ ให้สัญญาณไฟเลี้ยวขวาเข้าไปจอดในห้างสรรพสินค้าฮาร์เบอร์ พัทยา (Harbor Mall Pattaya) สวนสนุกฮาร์เบอร์แลนด์ (Harbor Land) อยู่ชั้น 7

2. จากกรุงเทพ ทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 (มอเตอร์เวย์) ไปทางพัทยา ตรงไปจนสุดทางเป็นสามแยกให้ชิดซ้ายเข้าถนนสุขุมวิทไปทางพัทยากลาง เมื่อเห็นป้ายพัทยากลางให้ชิดขวาเข้าสู่พัทยากลาง ขับรถไปประมาณ 450 เมตรจะเห็นห้างสรรพสินค้าฮาร์เบอร์ พัทยา (Harbor Mall Pattaya)  อยู่ขวามือ ให้สัญญาณไฟเลี้ยวขวาเข้าไปจอดในห้างสรรพสินค้าฮาร์เบอร์ พัทยา (Harbor Mall Pattaya) สวนสนุกฮาร์เบอร์แลนด์ (Harbor Land) อยู่ชั้น 7

*** เส้นทางลัดหลีกเลี่ยงรถติดไปพัทยากลาง
จากกรุงเทพ ทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 (มอเตอร์เวย์) ไปทางพัทยา ตรงไปจนสุดทางเป็นสามแยกให้ชิดขวาเข้าถนนสุขุมวิทไปทางพัทยาเหนือ  และให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอยก่อนถึงพัทยาเหนือ เพื่อมาทะลุซอยเพนียดช้างมาทะลุพัทยากลาง เลี้ยวซ้ายอีกทีเพื่อไปออกสุขุมวิท ตรงไปไม่ไกลจะผ่าน Foodland ให้ชิดซ้ายจะเห็นห้างสรรพสินค้าฮาร์เบอร์ พัทยา (Harbor Mall Pattaya)  อยู่ซ้ายมือเลี้ยวซ้ายเข้าไปจอดในห้างสรรพสินค้าฮาร์เบอร์ พัทยา (Harbor Mall Pattaya) สวนสนุกฮาร์เบอร์แลนด์ (Harbor Land) อยู่ชั้น 7

รถประจำทางไปพัทยา :
รถปรับอากาศชั้น 1 รถปรับอากาศชั้น 1 รถปรับอากาศชั้น 2
สถานีเอกมัย
  • เที่ยวแรก 05.00 น.
  • เที่ยวสุดท้าย 23.00 น.
  • รถออกทุก 30 นาที
สถานีหมอชิต
  • เที่ยวแรก 04.00 น
  • เที่ยวสุดท้าย 22.00 น.
  • รถออกทุก 30 นาที
สถานีเอกมัย
  • เที่ยวแรก 05.00 น.
  • เที่ยวสุดท้าย 21.00 น.
  • รถออกทุก 30 นาที

สวนสนุกฮาร์เบอร์แลนด์ พัทยา

- สวนสนุกในร่มสำหรับเด็กๆ ให้ปีนปายสนุกสนาน

ข้อมูลท่องเที่ยวสวนสนุกฮาร์เบอร์แลนด์ (Harbor Land) @ พัทยา



สวนสนุกฮาร์เบอร์แลนด์ (Harbor Land) - สวนสนุกในร่มที่อยู่ภายในห้างสรรพสินค้าฮาร์เบอร์ พัทยา (Harbor Mall Pattaya)   เหมาะสำหรับเด็กๆ อายุระหว่าง 3-13 ปี สำหรับใครที่อายุเกินกว่านี้ก็สามารถเล่นได้นะครับ เขาไม่จำกัด

สำหรับห้างสรรพสินค้าฮาร์เบอร์ พัทยา (Harbor Mall Pattaya) ต้องขอชมที่มีไอเดียเก๋ นำสวนสนุกมาไว้ในห้างครับ เน้นกลุ่มเป้าหมายคนที่มีครอบครัว โดยเฉพาะคนที่มีลูกน้อยวัยกำลังซน ต้องพามาเที่ยวที่นี่เลย นอกจากสวนสนุกแล้วภายในห้างสรรพสินค้าฮาร์เบอร์ ยังมีสถานที่เอาใจเด็กๆ อีกหลายโซนครับ เรียกได้ว่าห้างนี้ใช้พลังเด็กๆ ในการควักกระเป๋าเงินของคุณพ่อ-คุณแม่ ได้ยอดเยี่ยมมากครับ ผมคนหนึ่งละ ที่ต้องกระเป๋าเบา จากหน้าลูกสาวใสๆ บ้องแบ๊ว บ้องแบ๊ว เมื่อเห็นของเล่น คนเป็นพ่อ-แม่ ก็ต้องยอมจ่ายให้ลูกสุดที่รัก  555+

สวนสนุกฮาร์เบอร์แลนด์ (Harbor Land) ตั้งอยู่ชั้น 7 ครับ มาถึงลงทะเบียน ชำระเงินเบื้องต้น ก็สามารถเข้าไปเล่นได้แล้วครับ โดยจะมีปลอกข้อมือให้คนละหนึ่งเส้นทั้งเด็ก และผู้ใหญ่ ครับ ภายในสวนสนุกมีน้ำ และ อาหาร ไว้บริการด้วยครับ สำหรับเด็กโตที่คุณพ่อ คุณแม่ มาส่งให้เล่นคนเดียว เกิดหิวน้ำ หิวข้าว ก็ใช้ปลอกข้อมือ สแกนเก็บข้อมูลเอาไว้ครับ ตอนที่ออกก็จะสแกนค่าใช้จ่ายทั้งหมด ก่อนออกอีกทีครับ เพื่อให้คุณพ่อ คุณแม่ จ่ายทีเดียวเลย

แนะนำ : ภายในสวนสนุกให้ใส่ได้เฉพาะถุงเท้ากันลื่นครับ ถ้ามีแนะนำให้เตรียมมาด้วยครับ ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ แต่ถ้าไม่มีมาสามารถมาซื้อที่หน้าเคาน์เตอร์ได้ครับ


นี่ครับปลอกข้อมือสำหรับลูกสาว พามาส่วนของเด็กเล็กก่อนครับ เป็นแนวบ้านบอลเล่นสนุกครับ มีพี่ๆ คอยดูแลเด็กๆ ประจำส่วนต่างๆ ให้เล่นได้อย่างสนุก และปลอดภัยครับ

เล่นสนุกเลยนะสาวน้อย


ภายในส่วนของเด็กเล็ก พี่ๆ เขาจะบอกเด็กโตว่า "ส่วนนี้สำหรับน้องตัวเล็กๆ ค่ะ พี่ตัวโตแล้วต้องไปเล่นส่วนของพี่ๆ นะคะ" < เดี๋ยวน้องโดนพี่แย่งเล่นหมด>  - อันนี้เติมให้ครับ อิ อิ



เล่นบ้านบอลอยู่นานพอสมควร ก็ถึงเวลาที่หนูจะออกไปแย่งพี่ๆ เล่นบ้างแล้ว อิ อิ

สำหรับเด็กเล็กสามารถไปเล่นส่วนของเด็กโตได้ครับ เพราะส่วนของเด็กโตใหญ่กว่าหลายเท่า อิ อิ ถามพี่ๆ ที่ดูแลเด็กเล็ก ว่าไปเล่นส่วนของเด็กโตได้หรือเปล่าครับ พี่ๆ เขาบอกว่า "ได้แต่ต้องมีคุณพ่อ คุณแม่ หรือ ผู้ใหญ่คอยดูแลด้วยค่ะ"



ส่วนของเด็กโตจะเน้นการปีน ป่าย ตามวัยของเด็กครับ 


มาถึงไฮไลน์ของที่นี่ครับ เป็นโครงสร้างขนาดใหญ่หุ้มด้วยโฟมป้องกันกระแทก ส่วนด้านข้าง และด้านบน มีตาข่าย ป้องกันตกครับ ที่นี่เหมาะสำหรับเด็กโต เด็กเล็กต้องมีผู้ปกครองดูแลด้วยครับ


เด็กๆ จะต้อง ปีน ป่าย ขึ้นไปเรื่อยๆ โดยมีเป้าหมายใหญ่ที่ สไลด์เดอร์ เพื่อเล่นสไลด์ลงมา แล้วกลับขึ้นไปใหม่ ต้องขอบอกว่าที่นี่ มีสไลด์เดอร์หลายรูปแบบทั้งเป็นทางลาด ทางอุโมงค์คดเคียว ขนาดเราเล่นยังเหมือนกลับไปเด็กอีกครั้งเลยครับ ( แอบเนียนระหว่างพาลูกน้อยเล่น 555+)


ระหว่างทางไปสไลด์เดอร์จะมีจุดพักให้เด็กๆ ได้เล่นเครื่องเล่นเป็นระยะๆ ครับ


จุดนี้ลูกสาวชอบมาก กระโดด อยู่นั่นละ

กระโดดจนเหนื่อย เดินมาอีกนิดลูกน้อยเกิดอาการแบบนี้ เขาเป็นอะไรนะ! เดินเล่นอยู่ดีๆ !

ลูกน้อยเกิดอยากเล่นยิงลูกบอลบ้างง่ะ

ตกลงพาลูกน้อยไปเล่นยิงลูกบอลกัน


ลูกน้อยเล่นสนุกมาก ขนาดตัวยังเล็ก ก็จะยิงให้ได้






เล่นยิงลูกบอลจนเหนื่อยเราไปต่อที่สไลด์เดอร์กัน
การเล่นสไลด์เดอร์มีข้อแนะนำสำหรับเด็กๆ คือให้เก็บแขนระหว่างเล่นครับ เพราะความเร็วที่เราสไลด์ลงมาถ้าแขนเกิดไปเกี่ยวอะไรมีหวังเจ็บแน่นอนครับ



เหนี่ยแล้ว ! เราไปหากิจกรรมเบาๆ เล่นกันบ้างครับ ที่โซน์ดาวินชี่ หรือ โซน์ศิลปินน้อย เหมาะสำหรับคุณพ่อ คุณแม่ นั่งพักให้ลูกระบายสี สร้างสรรค์จินตนาการครับ

กำลังตั้งใจวาดเลย ...(^-^)



ผลงานที่เด็กๆ ระบายสีเสร็จแล้ว สามารถนำมาโชว์ได้ด้วยครับ
อีกมุมหนึ่งครับ เป็นมุมระบายสีน้ำครับ
มุมโชว์ผลงานครับ
ก่อนจบบทความขอแสดงภาพโซน์อืนๆ ให้ดูกันครับ


โซน์ร้านอาหาร เครื่องดืม

ปีนหน้าผา

ลาก่อนครับ วันว่างอย่าลืมพาครอบครัวมาเที่ยวนะครับ


👀  แนะนำที่กิน ที่เที่ยวจังหวัดชลบุรี





สวนสนุกฮาร์เบอร์แลนด์ (Harbor Land) @ พัทยา Reviewed by ที่เที่ยว on 00:00:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

All Rights Reserved by ที่เที่ยวบล็อก © 2014
Powered By Blogger

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

รูปภาพธีมโดย cmisje. ขับเคลื่อนโดย Blogger.