Top Ad unit 728 × 90

ร้านอาหารบางมะนาว วิวสวยริมทะเล @ จันทบุรี


ร้านบางมะนาว - ร้านอาหารอร่อย ริมทะเลจันท์ ดื่มด่ำบรรยากาศโรเมนติกริมทะเลที่โอบล้อมตัวเรา พร้อมกับการรับประทานอาหารอร่อยๆ ในมื้อพิเศษสุด




 รวมสถานที่ท่องเที่ยวของประเทศไทย


 จังหวัดจันทบุรี

  ที่เที่ยว ท่องเที่ยว
  ที่กิน ร้านอาหาร
  ที่พัก ที่นอน

 ค้นหาที่เที่ยว




ร้านอาหารบางมะนาว


ที่อยู่ : ร้านอาหารบางมะนาว ใกล้โบราณสถานอู่ต่อเรือสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช เสม็ดงาม แหลมสิงห์ , จันทบุรี

แผนที่และการเดินทางไปร้านอาหารบางมะนาว : 


ค่าพิกัด : 12.5262798,102.083274
เดินทางโดยรถยนต์ :
จากกรุงเทพฯ มุ่งสู่ตะวันออก เข้าทางหลวงพิเศษสาย 7 ป้ายบอกทางไปชลบุรี มาถึงทางออกเส้น 344 อ.บ้านบึง-อ.แกลง แล้วมุ่งหน้าไปทางสายสุขุมวิทตรงไปที่แยกเขาไร่ยาให้เลี้ยขาวเมืองจันทบุรี จากตัวเมืองจันทบุรี วิ่งมาตามเส้นทางองค์การบริหารส่วนตำบลสาย 3018 จากนั้นเลี้ยวซ้ายไปทางบ้านเสม็ดงาม จะผ่านศูนย์หัตถกรรมพื้นบ้านการทอเสื่อจันทบุรี และผ่านวัดเสม็ดงามวิ่งมาอีกประมาณ 1.3 กิโลเมตร จะเจอร้านบางมะนาวอยู่ติดริมทะเลทางด้านซ้าย





ร้านอาหารบางมะนาว(BangMaNao)


เมนูแนะนำ : ยำบางมะนาว, ทอดมันกุ้ง, กุ้งผัดกระเพรา, ปู่ไข่ผัดผักบุ้ง, ปูนิ่มทอดกระเทียม, ปลากระพงทอดราดน้ำปลา, ต้มยำกุ้งแม่น้ำ (น้ำขน / น้ำใส) เบเกอรี่ และเครื่องดื่ม

เที่ยวเมืองจันทบุรี - กำลังมองหาร้านอาหารอร่อยๆ วิวสวยๆ ของทะเลจันท์ อยู่ใช่ไหม?  มาเที่ยวเมืองจันท์ทั้งที นอกจากการหาสถานที่ท่องเที่ยวแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่เราต้องมองหาคงหนีไม่พ้นร้านอาหารอร่อยๆ วิวสวยๆ ที่เราสามารถฝากท้องได้ แบบอิ่มท้อง และ อิ่มใจด้วยใช่ไหม วันนี้เรามีร้านอาหารที่ว่ามาแนะนำจ้า ที่ ร้านบางมะนาว

ร้านอาหารบางมะนาว ตั้งอยู่ปากแม่น้ำจันท์ ที่มีทัศนียภาพของทะเลที่สวยงามค่ะ  ใครมาถึงเมืองจันท์ แล้วไม่แวะมานั่งรับลมเย็นๆ ชมวิวป่าชายเลนที่ร้านบางมะนาว ถือว่าน่าเสียดายมากค่ะ
พื้นที่ภายในร้านจัดได้ลงตัวมากค่ะ มีส่วนที่เหมาะสำหรับครอบครัวนั่งทานอาหาร และสนามหญ้าเล็กๆ สำหรับเด็กๆ ที่กำลังอยู่วัยซนได้วิ่งเล่นกัน รวมทั้งชมบรรยากาศริมทะเลไปพร้อมกับการคอยจับตาดูเจ้าลิงตัวน้อยๆ
ส่วนต่อมาคงเหมาะสำหรับคู่รักที่จะได้ดื่มด่ำบรรยากาศโรเมนติกริมทะเลที่โอบล้อมตัวเรา พร้อมกับการรับประทานอาหารอร่อยๆ ในมื้อพิเศษสุด (อิจฉาจัง)

สำหรับคู่รักมาดื่มด่ำบรรยากาศริมแม่น้ำจันทบุรีแบบ ชิลล์ ชิลล์ แนะนำช่วงเย็นๆ แวะมาทานอาหารที่ร้านบางมะนาว มีลมพัดเย็นๆ ชมพระอาทิตย์ตก โรแมนติกสุดๆ

สำหรับอาหารที่ร้านบางมะนาว - เมนูแรกแนะนำทางจากทางร้านค่ะ ยำบางมะนาว - มี กุ้ง, หมึก, ปลา และเม็ดมะม่วงหิมพานต์ คลุกเคล้ากับน้ำยำรสชาติจัด เปรี้ยวหวานมันกำลังดี ไม่เผ็ดมากอร่อยสมเป็นเมนูแนะนำ
เมนูต่อมาเป็นความชอบส่วนตัวค่ะ กับ หอยลายผัดน้ำพริกเผา หอยสดหวานอร่อยกลมกล่อม


ต่อมาเป็นอีกเมนูยอดนิยมเมื่อมาทานอาหารทะเลต้องสั่งค่ะ ปลากระพงทอดรากน้ำปลา - ปลาสดเนื้อกรอบนอกนุ่มในผสมกลิ่นหอมและเค็มไม่มากอร่อยจริงๆ


หลังจากทานปลาจนหมด ก็มาต่อที่เมนูถัดมาสั่งมาซดน้ำซุปร้อนๆ ให้คล่องคอหน่อยกับต้มยำทะเลน้ำใส

อีกเมนูไฮไลท์หาทานยาก น้ำพริกไข่ปู - นอกจากรสเปรียว เค็ม และเผ็ดไม่มากแล้วยังได้ความมันของไข่ปูมาช่วยเสริมอีก อร่อยมากๆค่ะ

สุดท้ายเบาๆ กับเมนูผักกะหล่ำปลีผัดน้ำปลาค่ะ ทานคู่กับนำพริกไข่ปูเข้ากันดีค่ะ



มื้อนี้อิ่มอร่อยท่ามกลางริมทะเลสวยๆ ในจังหวัดจันทบุรีเมืองต้องห้ามพลาดค่ะ



👀  แนะนำที่กิน ที่เที่ยวจังหวัดจันทบุรี





ร้านอาหารบางมะนาว วิวสวยริมทะเล @ จันทบุรี Reviewed by ที่เที่ยว on 00:38:00 Rating: 5

1 ความคิดเห็น:

All Rights Reserved by ที่เที่ยวบล็อก © 2014
Powered By Blogger

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

รูปภาพธีมโดย cmisje. ขับเคลื่อนโดย Blogger.